ตัวใหญ่แล้วหีต้องใหญ่ไหม

คนจะตัวเล็กหรือตัวใหญ่ไม่ใช่ปัญหาในแนวนอน ผมคิดว่าเรื่องนี้คงจะไม่มีใครเถียงอย่างแน่นอน และก็ต้องเป็นจริงอย่างที่ว่าด้วย เพราะขนาดว่าผู้หญิงตัวเล็กนิดเดียวเจอผู้ชายตัวใหญ่ยักษ์ก็ยังเข้ากันได้แบบที่สนุกที่สุดอีกด้วย อย่างที่เราได้ดูหนังโป๊ออนไลน์ ก็จะเห็นว่าไม่ว่าผู้หญิงตัวใหญ่หรือตัวเล็กก็รับกับชายร่างใหญ่ควยใหญ่ได้ทั้งหมด เราจึงไม่ต้องไปคิดว่าเราจะใหญ่จนหาที่ลงไม่ได้
สำหรับค่ำคืนนี้ผมได้มีโอกาสเจอกับน้องตัวใหญ่ไซด์บึกบึนที่ตัวโตสูงถึง 175 และนมใหญ่แบบเต็มๆ ผมเห็นแบบนี้แล้ว เราคงกลายเป็นแค่เด็กเล็กที่เหมือนเอาไม้จิ้มฟันไปงัดไม้ซุงเป็นแน่แท้ คิดถึงแบบนี้ก็คิดถึงตอนที่ดูหนังโป๊ออนไลน์แล้วเจอนางเอกตัวใหญ่กับหีใหญ่ที่สามารถยัดขวดได้เป็นขวดๆ กันเลย แต่ถึงอย่างนั้น ก็ต้องใช้คำโบราณที่ว่าไม่ลองไม่รู้
ผมเข้าไปคุยกับน้องเขาได้ไม่นาน น้องเขาก็ไม่ได้ออกอาการเล่นตัวมากนัก ผมก็เลี้ยงเบียร์เขาตามที่น้องเขาต้องการ ดูไปแล้วน่าจะเป็นเด็กที่มาหาเสี่ยเลี้ยงเสียมากกว่า แต่สำหรับผม เงินไม่ค่อยมีต้องใช้คารมเข้าช่วยแทน ในระหว่างที่เราคุยกันได้สักระยะ ผมก็ได้คุยไปถึงเรื่องที่น้องเขากำลังคิดพอดี เรียกว่าคุยถูกคอกันอย่างง่ายดาย ตอนนี้ภาพในหัวมันมาเต็ม คิดไว้แล้วว่าต้องหาของเล่นมาช่วยแบบหนังโป๊ออนไลน์แน่นอน ของใหญ่แบบนี้
แล้วไม่นานนักผมก็ชวนน้องเขาไปหาอะไรดื่มต่อที่คอนโดผม ซึ่งก็ดูเหมือนว่ามันไม่ใช่เรื่องยากเลย เธอเต็มใจมากับผมแต่โดยดีเพราะตอนนี้เมาได้ทีและผมก็คุยกับเธอแบบเอาใจเธอทุกอย่าง เมื่อมาถึงคอนโดน้องเขาก็บอกว่าชอบห้องของผมมาก และก็นอนที่นอนผมทันที อาจจะด้วยเพราะความเมาตอนนี้ผมจึงจัดการถอดเสื้อผ้าเธอออกและขอดูสักหน่อยว่ามันอลังการแบบฝรั่งในการดูหนังโป๊ออนไลน์แบบที่ผ่านมาหรือไม่ ผิดคาด จิ๋มของเธอมีขนไม่มากและไม่ได้ใหญ่โตอะไรไปสักเท่าไหร่เลย ตอนนี้เธอก็รู้สึกตัวและก็คว้าตัวผมเข้าไปกอดและจูบเธอบอกว่าชอบคนอย่างผม ผมตอนนี้สูงเพียงแค่ 168 จึงดูกลายเป็นเด็กตัวเล็กสำหรับเธอเลยทีเดียว และเธอก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง พลิกตัวขึ้นคร่อมผมและถอดเสื้อผ้าให้ผมอย่างเร็วไวพร้อมกับดูดควยอย่างไม่เขินอาย เธอบอกว่าตัวเล็กแต่ไม่เล็กนะเนี้ย เป็นธรรมดาฝึกมามาก ต้องแข็งแกร่งไว้ก่อน ตอนที่ค่อยๆ เสียบเข้าหีเธอนั้นมันฟิตใช่ย่อยเลยทีเดียว ต่อไปนี้ใครว่าคนตัวใหญ่หีต้องใหญ่อย่าไปเชื่อถ้าคุณยังไม่ได้ลอง