อย่ารอพรุ่งนี้ เพราะจะไม่ได้เย็ดแน่นอน

พรุ่งนี้นั้นไม่รู้จะมีจริงไหม แต่ที่แน่ๆ วันนี้ดีที่สุดที่กล่าวแบบนี้เพราะผมใช้คำนี้กับสาวๆ เป็นประจำสาวๆ ชอบว่าพรุ่งนี้ก่อน แต่สำหรับผมต้องวันนี้เพราะวันนี้เงี่ยนแล้ว นั่งดูหนังxฟรีจนเงี่ยนที่สุดแล้วต้องเย็ดให้ได้ แล้วผมก็จัดการปลุกปล้ำเธอจนได้ ตอนแรกดูเหมือนเธอไม่ยอม แต่พอโดนดูดนมไปไม่นานก็ตัวอ่อนจับควยผมตลอดเวลา ของแบบนี้ทำเป็นเล่นตัวไปเช่นนั้นสุดท้ายก็ต้องเล่นบทหนังxทุกรายไป
พอผมได้ดูดนมเธอไปไม่นานเธอก็เริ่มครางแล้วก็เอื้อมมือมาจับที่ควยผม จับมันชักไปมาจนมันแข็ง แล้วเธอก็ถอดกางเกงเธอด้วยตัวเธอเอง ตอนนี้ผมก็จัดการลงมาเลียหีเธอเพื่อเพิ่มความยากให้กับตัวเธอมากขึ้น จากที่นั่งดูหนังxฟรีจนเงี่ยนที่สุดทำให้น้ำของเธอนั้นมาเต็มกางเกงเต็มไปหมด เธอแอ่นตัวรับการกับการเลียหีของผมเป็นอย่างดี ผมจัดการจับขาเธอถางออกให้หีมันอ้าพร้อมรับกับควยผมเต็มๆแล้วก็เสียบควยเข้าไปอย่างช้าๆ เธอก็ร้องครางซีดปากอย่างเสียงดัง แล้วไม่นานเธอก็บอกให้ผมจัดการซอยเร็วๆ เธอเสียวทนไม่ไหวแล้วตอนแรกบอกไม่เอา ตอนนี้บอกให้เร็วๆ ผมก็จัดตามคำขอของเธอจับขาเธอพาดมาที่บ่าแล้วก็จัดการจับเธอซอยอย่างเร็ว เธอครางกัดปากกันคอแบบเต็มๆ เธอย้ำกับผมว่าเร็วอีก เร็วอีก แล้วผมก็ซอยเธอไม่ยั้งตามคำขอ แล้วพอเริ่มเหนื่อยก็จับเธอมาเปลี่ยนให้เธอเล่นท่าหนุมานขย่มตอบ้าง เธอก็ไม่ขัด แล้วพอเธอบขึ้นข้างบนได้เท่านั้นก็จัดการซอยอย่างไม่รีรอ ตอนนี้เธอเครื่องติดอย่างเต็มที่ เธอบอกว่าคืนนี้ขอยาวๆ แล้วเธอก็จัดการซอยพร้อมทั้งบดบี้ให้มันโดนกับติ่งของเธอ เธอบอกว่าการบดมันเสียวเป็นที่สุด ผ่านไปไม่นานเธอก็หมดแรง ผมก็จัดการเธอต่อจากทางด้านหลัง จับเอวเธอไว้แน่นแล้วก็จัดการซอยแบบไม่ยั้ง เพราะตอนนี้ผมก็เริ่มออกอาการน้ำจะแตกแล้ว แล้วในที่สุดก็น้ำมาผมก็ย้ำเธอเร็วแบบจรวดจนน้ำแตกใส่เธอเต็มๆ เธอหายใจถี่รัวเป็นที่สุด บอกย้ำๆ ว่าสุดยอด สุดยอด
ผ่านไปไม่นานนักเธอก็มานอนกอดผมแล้วก็จับควยผมเล่นต่อ พร้อมกับนอนดูหนังxฟรีไปด้วย เธอก็บอกว่าหนังxเย็ดกันนานจริงๆ แต่ที่ผมให้เธอก็สุดยอดเช่นกัน แล้วเธอก็จัดการดูดควยผมต่อหลังจากนั้น จากที่ไม่ยอม เป็นจะเอาท่าเดียว ของแบบนี้ห้ามรอพรุ่งนี้ไม่งั้นก็ต้องอดตลอดไป