ต้องเย็ดให้เธอ 2 รอบเธอจะเอาไปอวดเพื่อน

อาบน้ำแล้วพักผ่อนนอนหลับได้ แต่มันไม่ง่ายแบบนั้น ก็เธอคนดีไม่ยอมนอนบอกว่าขออีก ก็แน่นอนว่าเมื่อกี้ที่ได้กันยังไม่ได้อาบน้ำจัดกันเสร็จแล้วก็หมดแรงอาบน้ำนอนก็พอแล้วแต่วันนี้เธอคึกจัด บอกว่าอยากได้อีกวันนี้มีอะไรมาแปลกแน่นอนแล้วเธอก็เปิดคลิปโป๊ดูกับผม เธอบอกว่าวันนี้เพื่อนที่ทำงานคุยกันเรื่องบนเตียงและก็เสียวอยากได้อีก บางคนก็เล่าว่าได้กันวันละ 2-3 รอบ ก็อยากได้บ้าง เธอกับผมไม่ได้กันแบบนั้นมาหลายเดือนแล้วส่วนใหญ่ก็ 2-3 วัน 1 รอบประมาณนั้น วันนี้เธอมายั่วสุดๆ เปิดคลิปโป๊ให้ดูแล้วตอนนี้ก็มาเขี่ยควยเล่นไปด้วย
ผมส่งสายตาให้เธอหยักคิ้วมองไปที่ควยเป็นที่รู้กันว่าให้เธอดูด เธอก็ลุกมาดูดอย่างว่าง่าย วันนี้อะไรก็ได้ทั้งนั้นผมก็นอนดูคลิปโป๊ที่เธอเปิดให้ดู ในไลน์กลุ่มของเธอกับเพื่อนๆ จัดว่ามีคลิปโป๊หลายเรื่องเลยวันนี้ ต้องมีหลายคู่ครางกันแน่นอน และตอนนี้เธอก็ดูดจนแข็งและก็บอกว่าขึ้นแล้วนะ มีการขอด้วยตอนก่อนจะขึ้นน่ารักที่สุด เธอขึ้นจับมันเสียบเข้าไปเบาๆ น้ำเธอมาเต็มอย่างมากในจังหวะที่เธอกำลังเสียบเบาๆ ผมก็แทงขึ้นไป เธอถึงกับสะดุ้งตกใจเพราะมันเข้าเร็วเกินไป และนั้นเป็นจุดที่ผมพลาด พอเธอเริ่มเข้าที่เธอขย่มทิ้งตัวอย่างเต็มแรงจนผมท้องน้อยแทบแตกไปเลย เธอบอกว่าแน่จริงให้แทงเลย เธอจัดเต็มจริงๆ วันนี้ เซ็กจัดสุดยอด แบบนี้แหละที่ผมต้องการอยากได้เมียเซ็กจัดแบบนี้มานานแล้ว
ตอนนี้เธอคุมเกมส์ทั้งหมดแต่ผมรู้ดีว่าเธอขย่มได้ไม่นานแน่นอน แล้วก็จริงตามคาดคลิปโป๊ยังขย่มอยู่แต่เธอไปไม่รอดแล้วบอกว่าปวดขา แล้วก็ต้องเจอผมซอยในท่านั้นเลยเพราะไม่อยากลุกแล้ว ท่านี้จับเอวลอยให้แน่นแล้วก็สวนแรงๆ กลับไป เธอถึงกับครางจนผมต้องจูบปากเธอเอาไว้ไม่งั้นได้ยินกันหมดทั้งห้องซ้ายและขวาแน่ๆ ซอยอย่างเร็วและหนักกว่าน้ำจะแตกเล่นเอาเอวยอกไม่เบาๆ พอน้ำแตกได้เธอก็บดคาไว้แบบนั้นเธอบอกสะใจที่สุดได้ 2 รอบนี้ได้คุยแล้วพรุ่งนี้ จะเอาไปคุยก็ไม่บอกจะได้ถ่ายคลิปโป้ไปฝากเพื่อนกันเลย แล้วเธอก็มานอนกอดผมหลับไปแบบไม่ต้องมีอะไรใส มันเบาตัวที่สุด แถมนอนจับควยไว้แน่นอีกด้วย จับมันนานๆ แบบนี้เดี๋ยวแข็งขึ้นมาอีกทีจะเจ็บตัวอีกไม่กลัวหรือ เธอยิ่งสาวให้มันแข็งขึ้นมาอีก เธอบอกให้มาต่อคิวอีก 3 คนก็รับไหว ทำเป็นเก่งไป เดี๋ยวหายาทนมาใช้สักวันเอาให้เข็ด