ขาวสวยหมวยต้องหนังโป้ไทย

หยุดกินของนอกแล้วมากินของไทยได้แล้ว อย่างการดูหนังโป้ต่างประเทศ ต้องมาสนับสนุนคนไทยดูหนังโป้ไทยดีกว่าตอนนี้ก็มีเน็ตไอดอลโชว์นมกันเพียบแถมด้วยหนังโป้ก็มีแต่ขาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น ขาดแต่เพียงว่าไม่ได้ถ่ายกันกลางแจ้งเท่านั้น ตอนนี้ผมก็นิยมการดูหนังโป้ไทยอย่างมาก ถึงขนาดเวลาเย็ดเมียก็ดูหนังโป้ไทยไปด้วย เสียวดี
วันก่อนที่กำลังดูหนังโป้อยู่ดีๆ เมียก็เข้ามาถามว่าดูอะไรไม่เคยเห็น แน่นอนปกติดูแต่หนังโป้นอก ตอนนี้หันมาดูหนังโป้ไทยแล้ว พอเธอดูแล้วก็บอกว่าเสียวดีเหมือนกัน ดูแล้วธรรมชาติดี พอเธอดูได้ไม่นานเธอก็บอกว่าน้ำมาแล้วทำไงดี ผมก็จับไปที่หีเธอ น้ำมาเต็มมือเปียกไปหมดนั้นแปลว่าหนังโป้ไทยก็เสียวไม่น้อยด้วยเช่นกัน เมื่อน้ำมาแบบนี้ก็จัดสิครับ จับเมียขึ้นบนให้เธอขย่มให้กับผมกันเลย เธองอนนิดหน่อย อยากอยู่ข้างล่างแต่ไม่ทันแล้วเพราะผมจะได้เย็ดเธอแล้วนอนดูหนังโป้ไปด้วย เรียกว่าต้องเย็ดตามแบบที่หนังโป้ทำกัน สมัยก่อนหนังโป้ไทยการจะขึ้นขย่มเป็นเรื่องที่ดูแล้วไม่ถนัดเท่าไหร่นัก แต่สำหรับหนังโป้ไทยสมัยใหม่ ขย่มได้เก่งสุดยอด และเมียผมก็เช่นกัน เธอก็ขย่มได้สุดยอดด้วยเช่นกัน เธอเป็นคนที่ตัวไม่ใหญ่เวลาขย่มเธอก็จะขย่มจัดเต็มลึกเป็นลึก แล้วเธอก็เริ่มจับควยเข้าเสียบที่หีเธอ แล้วก็บอกว่าถ้าแตกเร็วจะกัดให้ขาด มีขู่ด้วย คงจะเงี่ยนไม่ใช่น้อย
แล้วเธอก็เริ่มเสียบขย่มไปช้าๆ เวลาที่เธอมีความสุข พร้อมเสียวหน้าจะแดงนิดหน่อย พอน่ารัก แล้วเธอก็ก้มมาดูดนมผมแล้วก็ซอยไปด้วย มันเป็นอะไรที่เสียวเป็นอย่างมาก เธอดูดนมอย่างแรงแล้วก็ขย่มเน้นๆ ผมน้ำแทบแตกแบบทนไม่ไหวกันเลย จนเธอก็คงไม่ไหวเช่นกัน ขย่มแล้วก็บอกว่าไม่ไหว ไม่ไหว จนในที่สุดผมก็น้ำแตกใสเธอแบบเต็มๆ จับเอวเธอไว้แน่นแล้วเธอก็บดบี้ เบียดอย่างกับจะให้ควยหายเข้าไปในตัวเธอทั้งหมด เสร็จแล้วก็มานอนหายใจเหนื่อยกัน แต่หนังโป้ไทยยังซอยอยู่เลย เธอหัวเราะบอกว่า “ขนาดหนังโป้ไทยยังไม่เสร็จผัวเสร็จเสียแล้ว” ก็หนังโป้เขาใช้ยาช่วยหรือเปล่าไม่รู้ ผมก็มานอนดูดนมเธอต่อ เธอก็นอนดูหนังโป้ไทยต่อไป แล้วก็บอกว่าหุ่นดี แต่นมดำบ้าง หรือหีดำบ้างแล้วก็กดหัวผมให้ดูดนมตลอดแทบหายใจไม่ออกกันเลย แบบนี้ก็มีด้วยหรือ มนุษย์เมีย