แฟนเก่าเราเข้ากันง่าย

จะทำอย่างไรเมื่อ ไม่มีเงินไปท่องเที่ยวแบบคนอื่นเขา ก็ต้องต้องนั่งเศร้าดูหนังx แล้วชักว่าวต่อไป เพื่อนผมก็เช่นกัน ได้ชวนผมออกไปหาอะไรดื่มสักหน่อย ก็ดีเหมือนกัน อยู่แต่กับบ้าน ไม่นานคงมือหงึกเพราะติดชักว่าวเป็นแน่ เมื่อเราไปถึงร้านเหล้า ก็นั่งดื่มกันตามปกติ แล้วผมก็ไปเจอกับแฟนเก่าที่ไม่เจอกันมาประมาณ 1 ปี เธอมากับเพื่อนสาวของเธอ ผมตัดสินใจเข้าไปทัก เพราะว่ายังรักและคิดถึงเธอ เธอตอบรับผมอย่างดี เพราะตอนที่เราเลิกกันนั้น ผมไม่ได้ทำตัวอะไรให้เธอต้องรังเกียจเพียงแต่ตอนนั้นติดเกมส์และดูหนังx ทั้งวันเธอเลย ขอออกไปจากชีวิตผม
เราดื่มคุยกันได้สักพัก ก็ได้ใจความว่าเธอเลิกกับแฟนเธอได้สัก 2 อาทิตย์แล้ว เพราะจับได้ว่าแฟนเธอแอบไปมีคนอื่น เธอเสียใจไม่น้อยตอนที่เธอเล่าถึงตรงนี้ เธอเข้ามากอดผมและร้องไห้หนัก ผมก็ได้แต่กอดเธอและปลอบเธอ ไม่นานนักเธอก็ยกแก้วแบบไม่ยั้ง และพูดถามผมว่า “เธอมีแฟนหรือยัง เรากลับมาคบกันไหม” เพียงสิ้นคำพูด เธอก็ไม่สนใจเพื่อนรอบข้าง จูบผมทันที ผมก็สนองตอบ และไม่ทันได้บอกว่ายังไม่มีแฟนเช่นกัน เรากอดจูบกันประมาณ ครึ่งชั่วโมง จนเพื่อนในกลุ่มบอกว่า “ถ้ามันเยอะขนาดนี้ พวกมึง 2 คนไปเอากันให้รู้แล้วรู้รอดเลยไป พวกกูอิจฉา” ผมรีบส่งซิกให้กับแฟนเก่าทันที และพากันออกมา ส่วนเพื่อนผมอีกคนนั้น ก็นั่งกับกลุ่มสาวๆ ที่เหลือ เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว
ผมพาเธอมาที่บ้านของผม และไม่รอช้าด้วยความเมาและความหื่น พร้อมกับ ของที่เคยกินกันมาแล้วไม่ยากที่จะเข้ากันได้ ผมและเธอช่วยกันถอดเพียงแค่กางเกงก็เพียงพอ(หนังxฝรั่งชอบทำ) ปากก็จูบกันไปมือของเราทั้งสองก็ช่วยกันถอดกางเกงไป เมื่อถอดกางเกงเสร็จก็ไม่พูดมาก ผมจับเธอนอนทันที และเธอก็จับควยผมจ่อที่หีของเธอทันทีเช่นกัน พยายามถูไปมา 2-3 ครั้งแล้วก็จับควยผมเสียบเข้าไป เราไม่พูดอะไรกันมากนัก ได้แต่ครางกันอย่างสนุก เรากอดกันแล้วก็ซอยกันอย่างสนุก จังหวะเข้ากันได้อย่างดี ไม่นานนัก ผมก็ซอยจนน้ำแตกคารู เธอกอดผมไว้แน่น และบอกรักผมอยู่หลายครั้ง แล้วเธอก็เมาหลับไป ส่วนตัวผมนั้น ของมันคึกแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ดูแต่หนัง x ชักว่าวไม่เจอของจริงมานาน ผมรีบเปิดคอมพร้อมเปิดหนังx แล้วก็จัดการเธอต่อทั้งที่เธอยังหลับ ผมเขี่ยหีเธออยู่ไม่นานก็มีเสียงออกมาว่า จะเสียบก็เสียบเลย อย่ามายั่ว ของแบบนี้เมียสั่งก็ต้องรีบทำสิครับ รออะไร