เด็กมันเด็ดหลงรักเสียเลย

สาวหลายคนจัดว่าเย็ดเก่งเป็นอย่างมาก ยิ่งสาวนักศึกษาหลายครั้งที่ผมได้เย็ดกับพวกเธอ เธอจะมีพลังเยอะ บางครั้งเมานิดหน่อยก็จะขอเบิ้ลอย่างเดียว เรื่องแบบนี้ไม่ยากสำหรับผมถ้าได้ดูหนังโป๊ไทย หรือหนังโป๊แจ่มๆ พร้อมกันไปด้วย ไม่นานผมก็จัดเบิ้ลให้ได้ การมีตัวช่วยอย่างหนังโป๊ไทยจัดว่าเด็ดมากสำหรับผม เพราะมองนางเอกแล้วมามองเด็ก มันก็ไทยเหมือนกัน ทำให้การเย็ดมันมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น
ผมได้ไปเจอเด็กที่ขาดค่าเทอมนิดหน่อย เธอเป็นคนน่ารักผมก็มักจะแพ้คนขาวหมวยเสมอ เราไปเจอกันในเฟสโดยบังเอิญ(จริงๆแล้วผมตั้งใจหา)เราทำความรู้จักกัน อยู่ 3 วันก็ออกมากินข้าวกันคุยกันแล้วก็เริ่มเย็ดกัน แต่ต้องบอกว่าก่อนหน้านั้นผมดูรูปเธอผ่านเฟสแล้วก็ลุ่นเหมือนกันว่าจะตัวจริงจะน่ารักไหม เพราะเดี๋ยวนี้รูปตัวตัวจริงมันเหมือนฟ้ากับเหวกันเลย ช่วงที่ยังไม่เจอเธอก็อาศัยดูหนังโป๊ไทยแล้วชักว่าวรอไปก่อน บางวันก็ดูหนังโป๊ไทยแล้วเย็ดเมียที่บ้านก็พอได้ แต่ก็อย่างว่าน้ำพริกถ้วยเก่า ถ้ากินบ่อยๆ ลีลาก็จืดไปบ้าง ยิ่งเมียผมทำงานเหนื่อยนอนให้ผมเย็ดคนเดียวแบบนี้ก็ไม่เร้าใจเท่าไหร่ ดูหนังโป๊ไทยแล้วหาของหวานนอกบ้านบ้าง เธอคงไม่ว่าหรอก(มั้ง)
ผมนัดเด็กไปเจอกันที่ผับเล็กๆ แห่งหนึ่ง และก่อนออกบ้านผมก็จัดการตัวเองด้วยการดูหนังโป๊ไทยแล้วชักว่าวออกมาก่อนหนึ่งรอบกันน้ำแตกเร็วเด็กจะว่าเอาได้ เมื่อเจอกันผมก็ต้องตกใจหยุดยิ้มไม่ได้ เพราะเธอน่ารักเหมือนในรูปทุกประการ ขาว น่ารัก ตรงสเปกเป็นที่สุด เราคุยกันไม่นานก็ตัดสินใจออกไปหาที่เงี่ยนๆ คุยกันต่อ
เธอเป็นคนคุยไม่ยาก ยิ่งตอนที่เธอเมา เธอก็เข้ามากอดมาหอมผมหลายครั้งจนผมเริ่มที่จะคิดว่าคงหลงรักผมเสียแล้ว แต่ตอนนี้ผมเริ่มหลงเธอมากกว่า เธอจับควยผมบ่อยๆ แล้วก็บอกว่า หนูอยากแล้วนะพี่ไม่อยากหรือ เธอเมาหน้าแดงจับควยผมบี้ไปมาตลอดเวลา ตอนนี้เธอเข้าไปห้องน้ำคงจะไปล้างหีออกมาเย็ดกับผม ผมก็รีบเปิดหนังโป๊ไทยเรื่องที่โหลดเก็บไว้ เปิดเสียงดังพอประมาณสร้างสถานการณ์ตื่นเต้นเพิ่ม เธอออกมาพร้อมผ้าขนหนู แล้วก็เข้ามากอดจูบผม พร้อมให้ผมดูดนมให้กับเธอ เธอหันไปดูหนังโป๊ไทยที่ผมเปิดแล้วก็บอกว่า “อยากให้หนูทำแบบนั้นใช่ไหม” ตอนนี้นมเต็มปาก ผมได้แต่ อืมๆ ตอบกลับไป แล้วเธอก็นอนลงให้ผมเลียหีให้เธอก่อน หีเธอสวยแจ่มขาวใส่จริงๆ ตอนนี้บอกเลยว่า ผมชักหลงรักเธอเสียแล้ว