ก่อนจะปิดเทอมต้องเย็ดให้เข็ด

ปิดเทอมคราวนี้พวกเรานัดกันไปเที่ยวทะเลที่ชลบุรีก่อนที่จะแยกกันกลับบ้านของแต่ละคน และแน่นอนว่าผมกับแฟนผมก็ต้องไปด้วยกัน ก่อนที่เราจะแยกย้ายกลับบ้านที่ต่างจังหวัดคนละเกือบ2 อาทิตย์แล้วกับมาเจอกันตอนซำเมอร์ ผมนัดกับแฟนว่าเดี๋ยวเราจะไปหาห้องนอนด้วยกันแล้วก็เย็ดกันให้หายคิดถึงก่อนจะไม่เจอกันอีกประมาณ 2 อาทิตย์ในระหว่างทางที่เรานั่งรถไปนั้นผมก็แกล้งเธอด้วยการเปิดให้เธอดูคลิปหลุดไปด้วกันในรถ เรานั่งรถตู้ไปด้วยกันหลายคนผมกับเธอนั่งเบาะหลังสุดผมสังเกตว่าเธอดูคลิปหลุดอย่างตั้งใจจึงค่อยๆใช้มือล้วงเข้าในกางเกงตัวเล็กของเธอ และพบว่าน้ำมันมาเต็มเธอยิ้มแล้วกระซิบบอกผมว่า “น้ำมาเยอะแล้วทำไงดี”ผมได้แต่หัวเราะและบอกว่ารออีกนิดเดี๋ยวก็เข้าห้องแล้ว
เมื่อลงไปที่ห้องพักที่เราได้จองไว้ได้ ผมกับแฟนก็เย็ดกันก่อนเป็นอันดับแรก ด้วยอารมณ์ที่ค้างมาตั้งแต่ตอนที่นั่งในรถ นั่งดูคลิปหลุดมาเกือบตลอดทั้งทาง ไม่ต้องอาบน้ำ ไม่ต้องล้างให้เสียของ เราเย็ดกันแบบดิบๆ สดๆ แบบนั้น ตั้งแต่แอร์ในห้องยังไม่เย็นกันเลยและบอกกับเพื่อนๆ ว่าอีกพักใหญ่ไปเจอกันที่ริมหาด เรารีบเปิดดูคลิปหลุดแล้วก็เย็ดกันถึง 2 รอบ ด้วยความเงี่ยนพร้อมกับบรรยากาศแปลกใหม่ทำให้คึกเป็นอย่างมาก
เราเย็ดกันเสร็จก็รีบออกไปหาเพื่อนที่ริมหาด เราเล่นน้ำกันอย่างสนุกแล้วผมก็บอกกับเธอว่าคิดถึงคลิปหลุดที่ดูเราเข้าห้องดีกว่าไหมเธอก็ยิ้มแล้วบอกว่า เย็ดเย็นนี้คืนนี้ต้องไม่นอนด้วยนะ เสียดายค่าเช่าห้อง ผมยิ้มรับและกลับห้องไปกับเธอแล้วก็ทั้งดูดทั้งเลีย ท่าไหนคิดออกท่าไหนเล่นได้ เย็ดกันหมด เล่นเอาขาอ่อนเล็กน้อยด้วยเช่นกัน และคืนนี้ผมตัดสินใจไปซื้อ ลิโพมาช่วยให้ผมอยู่ได้ยาวนานที่สุด ก็จัดไป 2 ขวด เล่นว่าต้องจัดยาวเอาจนแฟนผมต้องบอกให้พอ
เมื่อตกดึกก็กินข้าวกับเพื่อนอย่างสนุกจนผมกับแฟนขอเข้าห้องก่อน จนเพื่อนแซวว่าฟ้าไม่เหลืองไม่เลิกเย็ดกันเนาะ ผมรู้สึกทันทีว่ามีพลังก็เริ่มจัดกับเธออย่างสนุก แล้วก็เปิดแท็บเล็ตทั้งหนังโป้ และ คลิปหลุดอย่างต่อเนื่อง เรียกว่ากว่าจะได้นอนก็ตี 4 กันไปเลย สำหรับผมตอนนี้ผ่านมาแล้วกว่า 7 รอบตั้งแต่มาถึงทะเล เล่นเอาควยทั้งอุ่นทั้งแสบไปหมด ตอนนี้หมดพลังแล้ว และเธอก็หนีบขาไม่ได้ รับรองว่าพรุ่งนี้เดินไม่ได้แน่นอน