เมียหุ่นดีเย็ดกี่ทีก็ยังไหว

เห็นสาวสวยหุ่นดีแบบนี้ก็อดคิดถึงเมียที่บ้านไม่ได้ เธอเป็นคนชอบออกกำลังกาย ชุดที่เธอใส่ออกกำลังกายก็สุดแสนจะเซ็กซี่ไม่น้อย มันสร้างความเสียวได้เป็นอย่างดีที่สุด และหุ่นของเธอก็จัดว่าไม่แพ้สาวสวยคนอื่นกันเลย ยิ่งตอนที่ได้เอากันเย็ดกันลีลาการโยกของเธอก็จัดว่าเด็ดที่สุดใน 3 โลกอีกด้วย
ผมรีบกลับมาบ้านแล้วก็จัดการเข้าไปอ้อนเมียบอกว่าอยากแล้ว เธอมองหน้าแล้วสั่งไปอาบน้ำ รอบนห้องเลย เธอก็คงจะเงี่ยนไม่น้อย เมื่อคืนเราได้กันแค่รอบเดียวดูหนังเอ็กแล้วเย็ดกันไป หนังเอ็กยังไม่จบน้ำแตกก็นอนกันแล้วจำได้ว่ายังเปิดค้างไว้ที่ทีวีอยู่ ผมรีบอาบน้ำแล้วมาเปิดหนังเอ็กรอเธอไม่นานเกินรอเธอก็เข้ามาแล้วก็มาอ้อนกับผมเล็กน้อย ประมาณว่าเธอก็คงอยากได้เช่นกัน เธอบอกว่า เธอแอบมาดูหนังเอ็กต่อจากเมื่อคืนนิดหน่อย แล้วก็เงี่ยนอยากได้อีกแต่ผมหลับไปแล้ว เลยอด แล้วที่รักทำไมไม่เรียกคงเห็นผมเหนื่อยงาน แต่วันนี้ต้องจัดหนักให้ เธอเข้ามาจับควยแล้วก็ดูดให้ทันที ตอนนี้ทุกอย่างมันพร้อมหมดแล้ว พร้อมทำทุกอย่างด้วยกันหนังเอ็กพร้อมคนพร้อมก็เริ่มบรรเลง
เธอดูดควยให้แบบในหนังเอ็กทุกอย่างดูดจนน้ำมาเต็มหมุนควงสว่านจนน้ำเกือบแตก เธอรู้ดีว่าผมไม่แตกง่ายๆ แน่นอน แล้วเธอก็เล่น 69 กับผมต่อ หีเธอก็น้ำมาเต็มแล้วเช่นกัน มาพร้อมกันแบบนี้ผมก็จับเธอนั่งยองๆ หันหน้าไปดูหนังเอ็กแล้วก็จับก้นเธอขย่ม หุ่นเธอดูจากด้านหลังมันสุดยอดเป็นนางแบบได้อย่างสบาย จับเอวเธอแล้วก็ช่วยเธอขย่ม มันเป็นอะไรที่สุดยอดหาไม่ได้อีกแล้ว เธอเด้งรับจนน้ำเป็นฟองและตอนนี้ผมก็ชักไม่ไหวจับเธอเล่นท่าหมาต่อ มันเป็นท่าต่อเนื่องได้พอดี และหนังเอ็กก็จัดเหมือนกันเลยมาแข่งกันว่าใครจะน้ำแตกก่อนกันผมซอยอย่างเร็วต้องการความเสียวที่สุด เธอครางเสียงดังเต็มห้อง ไม่ต้องกลัวใครได้ยินเพราะห้องเงียบได้ดีมาก ตอนนี้เธอครางน้ำเป็นฟอง เธอบอกไม่ไหวแล้วใจจะขาดนั้นแปลว่าเราคงจะได้เสร็จพร้อมกันแล้ว ตอนนี้ผมก็เริ่มไม่ไหวแล้วก็บอกกับเธอว่าไม่ไหวแล้วน้ำมาแล้วเธอเด้งรับควยมุดเข้าออกอย่างไม่มีสะดุด แล้วในหนังเอ็กก็น้ำแตกไปเรียบร้อยและผมก็แตกตามทันที น้ำมาเยอะไหลออกรูเธอตามขาดูแล้วมันเซ็กซี่สุดๆ เมียสวยและหุ่นดีแบบนี้ ให้เย็ดอีกสักทีก็ยังไหว