ให้เมียดูดจนน้ำแตกแล้วค่อยแทงกันก็ได้

เคยถามกับเพื่อนว่าเย็ดหีแบบไหนให้เสียวที่สุด เพื่อนก็บอกให้เล้าโลมให้นานที่สุดแล้วก็อึดที่สุดจะได้เสียวแบบหาที่สุดไม่ได้ มันเล่ามาแบบนี้ไอ้ตอนที่เล้าโลมพอเข้าใจแต่ตอนที่อึดที่สุดอันนี้เริ่มเข้าใจยาก ก็จะอึดขนาดไหนเรียกว่าตอนที่เลียหีให้เมียก็เงี่ยนจนน้ำจะแตกแล้วจะทำอย่างไรได้
ก็กลับมาคิดเองแล้วก็หาทางออกเอง เอาแบบนี้แล้วกันเลียหีให้เมียแล้วให้เมียดูดน้ำแตกสักรอบก่อน แล้วค่อยมาเย็ดกันจริงๆ มันคงจะดีไม่น้อย แบบที่เคยทำคือดูคลิปโป๊แล้วก็ชักว่าวออกไปก่อนจะได้เสียวถึงขั้วหัวใจ ว่าแล้วก็อ้อนเมียสักหน่อยเธอก็บอกได้จะลองดูแต่ต้องสัญญากับเธอว่าถ้าน้ำแตกแล้วต้องเลียหีให้เธอต่อจนกว่าควยจะแข็งอีกรอบ ได้เลยที่รักต้องสุดยอดที่สุดคืนนี้ แล้วเราก็เริ่มดูคลิปโป๊แล้วก็เล่นกัน ผมก็เจอเธอเล่นท่า 69 ทั้งดูดควยทั้งชักว่าวจนในที่สุดก็น้ำแตกคาปากเธอไป ผมตั้งใจเลียหีต่อไม่ให้เธอลุกไปห้องน้ำเอาให้เธอเสียวคาแบบนั้น แล้วน้ำเต็มปากทำอย่างไรละ เธอลุกไม่ได้ก็ต้องกลืนน้ำผมลงไปทันที สุดยอดไปอีกขั้นแล้วที่รักเธอก็ดูดควยต่อเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้ว เธอสุดยอดกว่าที่คิดไว้เยอะควยผมก็เริ่มแข็งอีกไม่คิดว่าเธอจะไหวขนาดนี้หีเธอก็น้ำมาเต็มเหมือนว่าไม่ไหวแล้วเช่นกัน เธอก็ตัดสินใจลุกมาจัดการหี อ้าหีแล้วก็จับขย่มต่อไม่หยุด เธอมาสุดยอดอย่างมากวันนี้ ผมกลั้นใจให้มันไหวมันเสียวหัวอย่างมากก็เพิ่งจะน้ำแตกไป
เธอขย่มจนหมดแรงมีบดขยี้ตลอดเวลา เห็นแบบนี้ต้องจัดให้เธอซ้ำอย่ารอช้าจับแทงท่าหมาให้กับเธอซอยไม่มีหยุดเอาให้หมดทุกเม็ด วันนี้สุดยอดจริงๆ น้ำแตกไปแล้ว มันต่อได้เลยสมใจอยากเธอแน่ๆ หีเธอก็รัดแน่นดีขนาดว่าน้ำที่หีออกมาเยอะแต่มันก็ไม่หลวมเอาเสียเลย แล้วก็รู้สึกว่าน้ำจะมาอีกแล้ว จับเธอยกล้อเธอบอกเอาเร็วๆเลย จะเสร็จแล้วใช่ไหม เธอก็รู้ดีว่าเพราะเย็ดมานานแล้วเสียบเข้าไปได้ก็ซอยอย่างเร็วเธอร้องครางดังมากเป็นครั้งแรกที่เธอร้องครางดังขนาดนี้ คงจะเสียวจนที่สุดส่ายหน้าไปมาเธอบอกไม่ไหวใจจะขาดแล้ว แล้วผมก็น้ำแตกพอดีหีเธอตอดตลอดเวลาเธอเกี่ยวผมไว้ไม่ให้เอาออก เธอบอกสุดยอดที่สุดในชีวิตวันหลังจะดูดให้น้ำแตกก่อนค่อยเอากันนะ ดีจ๊ะที่รักผมก็ชอบ