หนังJAV คือความเสียวระดับเทพที่ฮิตที่สุดในตอนนี้

เด็กรุ่นใหม่หาเงินได้ง่ายขึ้นไม่ว่าจะขายสินค้าหรือ เป็นไอดอลต่างๆ แต่อย่างไรก็ยังทำเงินได้ไม่ดีเท่ากับเด็กญี่ปุ่นแน่นอน เพราะตอนนี้เด็กญี่ปุ่นที่หน้าตาน่ารักหรือมีแววว่าจะปั้นได้ก็จับมาเล่นหนังJAVกันหมด รายได้ไม่ต้องพูดถึง เธอแค่นอนบนเตียงหรือแล้วแต่ว่าจะเย็ดกันที่ไหน เธอก็ทำเงินได้ตลอดเวลา แถมได้สนุกได้เสียวด้วย แต่ก็ใช่ว่าเด็กไทยจะไม่ทำแบบนี้ มีบ้างแต่ยังไม่ดังเท่ากับหนังJAVช่วงที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ากระแสหนังโป๊มีอย่างหนักมาก และที่เป็นอันดับหนึ่งก็หนีไม่พ้นหนังJAVแม้แต่แม่บ้านที่อยู่บ้านเลี้ยงลูกก็ยังรับงานเล่นหนังJAVอยู่ที่บ้านกันเลย ไปตั้งกล้องถ่ายทำเวลาที่ว่างเพียงแค่วันละ 2-3 ชั่วโมงก็กลายเป็นหนังJAVได้แล้ว แต่สำหรับคนไทยยังไม่เด่นไม่ดังขนาดนั้น
ตอนนี้ที่ชอบที่สุดก็เป็นหนังJAVแม่บ้านเพราะเล่นแบบของจริง นางเอกหลายคนก็ยังเขินกันอยู่ยิ่งตอนที่เย็ดกันจริงเอากันจริงพวกเธอยังไม่ปล่อยอารมณ์แบบนั้นจริงๆ แต่แสดงว่าเสียวจริงมีบ่นมีทำหน้าสมจริงที่สุด ดูแล้วมันก็นำมาปรับใช้กับชีวิตของเราในไทยได้ และแน่นอนเมื่อเราดูหนังJAVแล้วก็ต้องเอามาใช้สักหน่อย ชวนเมียดูหนังJAVแล้วก็บอกให้เมียทำบ้างไหมว่างอยู่ เธอก็ส่วนกลับ ถ้าติดใจจะให้ทำอย่างไรผัวยิ่งน้ำแตกเร็วอีก หน้าหงายเลยผมตอนนี้มาแบบนี้ต้องเอาให้เข็ดใครว่าเราเสร็จเร็ว รอบนี้ไม่เร็วแน่เพราะระหว่างที่เธอไม่อยู่ผมจัดชักว่าวไปแล้วหนึ่งรอบ น้ำแตกคามือพร้อมกับหนังJAVเรียบร้อย รอบนี้เดี๋ยวรู้กัน
เราจัดแบบหนังJAVที่เขาเล่นกันในครัว จัดกันบ้างครัวบ้านเราก็สะอาดเล่นได้หมด แถมปิดมิดชิดไม่ต้องกลัวใครจะเห็นด้วย เธอโดนไปตอนแรกก็ไม่เสียวเท่าไหร่ แต่พอไม่นานผมเย็ดแล้วก็สลับกับเลียหีเธอไปด้วย เด็ดกว่า หนังJAVแน่นอน คราวนี้เธอก็เริ่มร้องเสียวน้ำหีมาเต็มเหมือนกัน แล้วผมก็บอกว่าพอแล้วเหนื่อยแล้ว เธอบอกไม่ได้น้ำไม่แตกหยุดได้อย่างไร แล้วเธอก็จัดให้เองให้ผมนอนที่ห้องครัวแล้วเธอก็จัดขย่มให้ความเสียวเธอกำลังมาเต็มที่ เธอขย่มไม่คิดเลยว่าไม่ใช่เตียงนุ่มๆ หลังกระแทกเจ็บไปหมด แต่น้ำก็ยังไม่ออก ผมต้องจับเธอเล่นเสียวอีกรอบเอาอย่างเร็วเพราะไม่ไหวแล้วเหนื่อยเหมือนกัน เธอร้องครางเต็มเสียงด้วยความเสียว แล้วในที่สุดก็เสร็จสมใจ หนังJAVก็เถอะเชื่อได้เลยว่าผมสู้ได้แน่นอนในตอนนี้