คิดว่าตัวเองเป็นพระเอกหนังก็เลยจัดไปเต็มที่เกือบตาย

วันนี้รู้สึกว่ามีอารมณ์มีความอยากจะได้ อยากจะโดนเป็นอย่างมาก ปกติก็ทำแบบนี้อยู่ประจำอยู่แล้ว ถ้าเราไม่มีอะไรกันมากนั่นหมายความว่าวันนี้เราไม่เหนื่อยจนเกินไป แล้วมีคลิปโป้เข้ามาใหม่เขาก็จะดูคลิปโป้ไปด้วยกันแล้วก็จัดการก่อนนอน จะได้นอนหลับสบายเหมือนกันผ่อนคลายเหมือนคนที่ชอบจุดเทียนอโรม่าแล้วก็ผ่อนคลายหลับกันไป แต่สำหรับเรานั้นการจะอโรม่าของเรานั้นคือต้องผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ  ด้วยการดูคลิปโป้ประจำวันแล้วก็แทงกันจนหลับ แบบนี้แหละถึงจะเรียกว่าอโรม่าทั้งร่างกายและจิตใจอย่างของจริง

แต่วันนี้รู้สึกแปลกมากมีความหื่นกระหาย เห็นหน้าแฟนแล้วอยากจะได้เป็นที่สุด พอมาขนาดนี้ก็ไม่รอช้าจับเธอเล่นแบบทุกวันเริ่มจากการลงลิ้นเลียให้กับเธอก่อน ตรงนี้สำคัญมากใครที่คิดว่าทางเราเสร็จเย็ดแล้วเสร็จ ต้องปรับเปลี่ยนกันใหม่ต้องทำการลงลิ้นเลียเปิดทางก่อน ถึงจะทำการบรรลุสู่ประตูสวรรค์ได้อย่างเต็ม 100%  ผมก็จัดการเธอเลียจนเธอน้ำแตกออกมาเธอเริ่มไม่ไหวเธอเริ่มดิ้นไปมานั่นเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าต้องจัดการต่อถึงขีดสุดแล้ว ก็ตอบเธอเล่นเสียวด้วยถ้ายกล้อ อย่าคิดว่าตัวเองนั้นเก่งคิดว่าตัวเองนั้นเป็นพระเอกหนังx จัดแล้วจะได้ยาวนานขนาดนั้น ส่วนใหญ่แล้วมันก็แค่ไม่นานกระบี่เพลงเดียวก็จบ

แต่สำหรับผมในตอนนี้มันมีพลังที่แอบแฝงในตัวเป็นอย่างมากยิ่งเจ็บก็ยิ่งเสียว ยิ่งสวยก็ยิ่งนาน ตอนนี้สลับเปลี่ยนท่าไปแล้ว 3 4 ท่า ดูเหมือนว่าน้ำจะไม่แตกแต่อาการเหนื่อยมาก่อนต้องสลับเล่นท่า 69 กับเธอเพื่อผ่อนคลายอารมณ์เหนื่อยกันบ้างไม่เช่นนั้นอาจจะหัวใจวายตายก่อนได้ เธอก็ดูจะพอใจเป็นที่สุดหลังจากที่ดึงควยออกจาหีเธอ  ก็รีบลงไปดูเห็นเป็นรูปวัวง่ายชัดเจน เหมือนตอนที่เราดูคลิปโป้พวกที่ทำให้เราดูแล้วว่าให้เราดูใกล้เคียงกันเลยทีเดียว พอเริ่มมีแรงก็กลับมาจากกันใหม่แต่หน้าแปลกอย่างมากไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนควย ก็ไม่อ่านเอาซะเลยสู้เต็มที่

กลับคืนมาอย่างนานจนทั้งผ้าปูที่นอนจนทุกอย่างเริ่มหลุดออกมาด้วยความเสียวที่เธอลืมเอาผ้าปูที่นอนติดมือมาทุกครั้งเวลาที่เราเย็ดกัน ไม่มีใครสนอะไรกันอยู่แล้วจนผมรู้สึกว่ามันชักจะไม่ไหวแล้ว รีบกลับให้ห้อยขาแล้วก็ให้รู้มันแน่นที่สุด เพราะเริ่มจะไม่ไหวขาเริ่มอ่อนแรงต้องน้ำแต่ให้ได้ รีบกระหน่ำแทงเธอไม่ กลัวไม่มีหยุดตอนนี้เสียงร้องครางกันดังเต็มห้องด้วยความเสียว แล้วในที่สุดผมก็ชนะน้ำแตกจนได้ ความใฝ่ฝันที่อยากจะเล่นคลิปโป้เป็นความจริงในวันนี้อยู่ได้นานจริงๆไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะเก่งได้ขนาดนี้ ก็มารู้ตัวอีกทีตอนที่แฟนบอกว่าจัดยาทนมาให้แต่ผมก็ชอบนะมันคืออะไรที่สุดยอดอย่างมาก ถ้าผมแข็งแรงกว่านี้อีกนิดแล้วอยู่ได้นานแบบนี้ ผมจะไปสมัครเล่นคลิปโป้อย่างแน่นอนรับรอง