ไม่เจอ 5 วันต้องจัดอย่างน้อย 5 รอบ

วันนี้ต้องรีบกลับบ้านให้เร็วที่สุด เพราะมีนัดว่าจะไปรับแฟนมานอนด้วย วันนี้เธอได้มานอนที่บ้านผมและผมจะต้องจัดการเธอแบบที่ต้องการให้สาสมใจ เพราะรอมากว่า 5 วันแล้วที่ไม่ได้กัน ผมเตรียมหนังโป๊ฟรี ไว้ประมาณ 2-3 เรื่องคิดว่าอาจจะต้องได้ใช้หรืออาจจะไม่ได้ใช้ก็ได้ เพราะว่าเงี่ยนสุดๆ แต่ก็กลัวว่าเธออยากจะดูหนังโป๊ขึ้นมาเตรียมไว้ก่อนเป็นดี
ผมไปรับเธอมาที่บ้านแล้ว เธออาบน้ำตัวหอมเป็นอย่างมาก เราแวะซื้อขนมมาเล็กน้อยก่อนเข้าบ้าน แต่พอเข้ามาที่บ้านจริงๆ ขนมไม่ได้แกะเลย แกะตัวเธอก่อนเลย อาบน้ำมาใหม่ๆ แบบนี้ต้องจัดไปก่อนสักหนึ่งดอกแบบไม่ต้องมี หนังโป๊ เข้าช่วยเธอก็ช่วยถอดเสื้อผ้าผมเป็นอย่างดีเธอคงจะอยากไม่น้อยด้วยเช่นกัน พอผมล้วงเข้าไปที่หีเธอมันเปียกฉ่ำเยิ้มเป็นที่สุด เธอก็มาจับที่ควยผม ผมก็พร้อมด้วยเช่นกัน ไม่ลีลาและหนังโป๊เป็นตัวช่วยเย็ดกันก่อนเต็มๆ น้ำแตกเต็มๆ แบบปืนกลที่ยิงครั้งเดียวกระสุนหมดแม็กไปเลย
เรานอนกอดกันแบบชุดวันเกิดแบบนั้นและผมก็เริ่มเปิดดูหนังโป๊ฟรีกับเธอ เธอก็นอนดูไปด้วยกัน แล้วผมก็เริ่มก่อนอีกครั้งเข้าไปดูดนมเธอแล้วก็ค่อยๆ เขี่ยหีเธอไปๆ มาๆ แล้วไม่นานเธอก็ขึ้นคร่อมผมพร้อมกับในมือก็ดูหนังโป๊ไปด้วยเธอบอกว่าทำแบบหนังโป๊เลยก็แล้วกันเธอดูหนังโป๊แล้วก็ขย่มไป ส่วนผมก็นอนจับเอวเธอไว้ช่วยเธอในการขย่ม เธอขย่มไปช้าๆ จนผมกระแทกส่วนเป็นครั้งๆ แล้วเธอก็บอกว่าให้ผมซอยทั้งแบบนั้นไปเลย ผมจับเอวเธอลอยขึ้นนิดหน่อยแล้วก็ซอยถี่ๆ จนน้ำแตกอีกครั้งเธอก็ร้องครางแบบได้อารมณ์นอนทับผมปล่อยให้มันคารูไปแบบนั้น ไม่นานนักเธอก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมคิดในใจหมดแรงนิดหน่อย แต่ยังไม่สะใจทำอย่างไรดี ผมใช้ตัวช่วยกินเอ็ม150 ช่วยทันที เพราะต้องจัดแบบให้คุ้มค่าที่สุด แล้วก็มานอนดูหนังโป๊ สร้างอารมณ์ต่อเธอออกมาจากห้องน้ำเล่นโทรศัพท์แล้วเราก็คุยกันไป จนผมเรียกเธอมาดูหนังโป๊ฟรีกับผมอีกครั้งเธอบอกว่าหมดแรง ผมยิ้มแล้วก็บอกกับเธอว่าเดี๋ยวผมจัดเอง แล้วผมก็ลุกขึ้นเลียหีเธออีกครั้ง เธอล้างมาใหม่ๆ มันเย็นนิดหน่อย แล้วไม่นานน้ำเธอก็มา ผมจับขาเธอพาดขึ้นมาที่บ่ายแล้วก็เสียบซอยแบบเต็มๆ ผมจัดไปนานกว่าน้ำจะแตกเรียกว่า เรา 2 เล่นกันจนขาสั่นหีแสบควยบวมกันไปเลย