ดูหนังโป๊จนทนไม่ไหวขอจัดกับน้องก่อนก็แล้วกัน

ในความเป็นจริงแล้ววันนี้ผมกับแฟนของผมเราจะต้องนัดเจอกัน แต่ว่าเพื่อนของเธอนั้นขอให้เธอนั้น ช่วยจัดการงานให้กับเธอสักหน่อยแล้วเธอก็เป็นคนจะต้องช่วยเหลือเรื่องอะไรหรอกนี้อยู่แล้วทำให้ผมต้องรอหน้าว้างเปล่าเปลี่ยวหัวใจอยู่คนเดียว อดทนไม่ไหวเลยในตอนนี้ยิ่งกำลังสร้างอารมณ์ด้วยการดูหนังโป๊ไปเป็นที่เรียบร้อย มาเจอสถานการณ์แบบนี้เราจะทำอย่างไรต่อจะเป็นอย่างไรกันต่อ ผมก็คิดเพียงแค่ว่าเดี๋ยวไปหาเธอที่บ้านไม่นานนักเธอก็คงจะกลับ
ตอนแรกจะนัดกลับบ้านมาช่วงประมาณ 17:00 น ซึ่งตอนนี้ก็เป็นช่วงเวลาประมาณ 4 โมงกว่าแล้ว ผมก็คิดว่าเดี๋ยวก็คงจะกลับมาก็คงไม่เป็นอะไรนั่งอยู่คุยที่บ้านของเธอไปก่อนซึ่งตอนนี้ก็มีแต่น้องเธอเท่านั้นที่อยู่ในบ้านผมกับน้องเธอก็ค่อนข้างรู้จักสนิทสนมกันพอสมควร น้องเธออายุอ่อนกว่าเธอเพียงแค่ 3 ปีจะว่าไปแล้วแต่งตัวน่ารักสักนิดดูให้มันเข้าท่าเข้าทางสักหน่อยก็แทบจะไม่ต่างกันเลยพี่น้องคู่นี้ความน่ารักความสดใสของเธอทั้งคู่ก็เรียกได้ว่าสูสีกันเป็นอย่างมาก หลายคนอาจจะบอกว่าน้องเธอน่ารักกว่าแต่บางคนก็บอกว่าพี่เธอนั้นสวยกว่า แต่ก็มีเพื่อนผมอีกกลุ่มหนึ่ง ที่มักจะบอกให้กับผมว่ามาถึงขนาดนี้แล้วก็เล่นทั้งพี่ทั้งน้องกันไปเลย ผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้นไม่เคยคิดอะไรแบบนั้นเลยแต่วันนี้คงจะต้องคิดแล้วเพราะว่ามันทนไม่ค่อยไหว น้องของเธอทำตัวสบายจนเกินไปใส่กางเกงตัวเล็กใส่เสื้อตัวน้อยทำให้ผมเริ่ม เห็นความน่ารักของเธอเธอมากยิ่งขึ้นยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่าความโดดเด่นของตัวเธอนั้นมันทำให้ผมอดทนไม่ไหวแล้วในตอนนี้
เริ่มจินตนาการคิดไปถึงตอนที่ดูหนังโป๊ก่อนจะมาจำได้ว่ารูปร่างหน้าตาของสาวน้อยญี่ปุ่นที่ผมดู แทบจะไม่ได้ต่างกับน้องสาวเธอเลยความน่ารักสดใสความขาวความเนียนไม่ตรงสเปคไปทั้งหมด ผมก็เริ่มไปจับมือเธอบ้างเรียกว่าสายสวาทที่เธอเผลอแล้วก็ลองสะกิดดูสักนิด เธอมองหน้าผมแล้วก็ยิ้ม ผมมีความรู้สึกว่าเธอกำลังให้ใจกับผมอย่างแน่นอนแล้วผมก็เริ่มคุยไปอีกสักระยะเริ่มซึมเข้าไปในตัวเธอมาให้เยอะขึ้นอีกนิดแล้วก็พูดบอกว่าเธอน่ารักเธอมีเสน่ห์ การได้คุยแบบนี้ไปซักระยะผมเริ่มรู้สึกว่าเธอมีอาการเขินอายเริ่มจับมือเริ่มจับขามันก็ไปด้วยกันได้แล้วก็เริ่มค่อยๆ หอมแก้มเธอเข้าไปอีกหน่อย เธอบอกกับผมเพียงแค่ว่าเดี๋ยวพี่สาวมาเจอ ผมก็บอกว่าไม่นานหรอกไม่มีทางมาเจออย่างแน่นอนหลังจากนั้นผมก็เริ่มจัดการลงลิ้นให้กับเธอกอดเป็นครั้งแรกเธอไม่ได้ดิ้นสู้อะไรเลย เรียกว่าเด้งสู้กับซะมากกว่า แล้วในที่สุดผมก็ได้จัดการแทงสวาทเข้าไปในรูเธอแบบเต็มๆโชคดีที่ผมพอตั้งสติได้ในช่วงจังหวะเวลานั้น เลยไม่ได้ปล่อยในเข้าไปรอดตัวไปมันเป็นครั้งแรกที่เล่นเสียวกับน้องสาวแฟนสุดยอดที่สุดไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้มาก่อน